Dịch Vụ Hỗ Trợ 365,365 Support Service,Support,IT Helpdesk

  • HOME
  • SERVICES
  • Dịch Vụ Hỗ Trợ 365,365 Support Service,Support,IT Helpdesk
shape
shape
shape
shape
shape

Tổng quan về dịch vụ hỗ trợ 365

Cách tiếp cận mang tính cách mạng để quản lý CNTT.

Kế hoạch quản lý dịch vụ Support365 độc đáo của Sunhitech cung cấp các giải pháp tốt nhất cho các tổ chức cần hỗ trợ CNTT toàn diện, mà một trong hai không có thời gian, kỹ năng thiết lập hoặc đơn giản là chỉ không muốn gánh nặng của một người quản lý CNTT, bộ phận, hoặc trong một số trường hợp - toàn bộ một bộ phận CNTT.

Tổng quan về dịch vụ hỗ trợ 365

Cách tiếp cận mang tính cách mạng để quản lý CNTT.

Kế hoạch quản lý dịch vụ Support365 độc đáo của Sunhitech cung cấp các giải pháp tốt nhất cho các tổ chức cần hỗ trợ CNTT toàn diện, mà một trong hai không có thời gian, kỹ năng thiết lập hoặc đơn giản là chỉ không muốn gánh nặng của một người quản lý CNTT, bộ phận, hoặc trong một số trường hợp - toàn bộ một bộ phận CNTT.

Bằng việc đăng ký cho một kế hoạch Support365 chúng tôi làm cho nó dễ dàng hơn hơn bao giờ hết để bạn có thể hiểu được, ngân sách và quản lý các yêu cầu CNTT hàng tháng của bạn. Ngoài nhiều tính năng, mỗi kế hoạch bao gồm các dịch vụ cấp chuyên viên tư vấn, đào tạo, tư vấn, sửa chữa và phá vỡ tất cả những bộ phận IT của một công ty lớn sẽ cung cấp.

Làm việc với chúng tôi là giống như có bộ phận CNTT ảo của riêng bạn.

Những lợi ích của Support365 là gì?
Một kế hoạch dịch vụ Support365 quản lý bao gồm một sự kết hợp của 4 yếu tố chính: mức chuyên gia tư vấn chiến lược, tại chỗ hoặc trên đám mây dịch vụ quản lý CNTT, hỗ trợ 24x7 từ xa giúp bàn, và dựa trên đám mây công cụ và công nghệ (gì đây?) .

dịch vụ hỗ trợ 365

Những điều tuyệt vời về làm việc với chúng tôi thông qua Support365 là bạn có thể chọn mua các dịch vụ cá nhân, hoặc bạn có thể mua tất cả các dịch vụ mà bạn cần trong một gói phần mềm bao gồm tất cả. Chúng tôi cung cấp một cửa-IT-cửa hàng thực sự và như chúng ta thường nói giữa chúng ta trong nội bộ - chúng tôi không nhớ là "một cổ họng nghẹn" của bạn cho tất cả mọi thứ liên quan đến CNTT.

Đối với doanh nghiệp có

dịch vụ hỗ trợ 365

Tất cả Support365® kế hoạch quản lý dịch vụ cho phép bạn:

• Thiết lập chi phí quản lý CNTT có thể dự đoán thông qua một đơn giản, thỏa thuận công ty-giá cố định, không có cam kết hạn yêu cầu.
• Quy mô lên hoặc xuống trong sử dụng dựa trên các nhân viên của bạn (người dùng) tính và cơ sở hạ tầng.
• Tận dụng điện toán đám mây dựa trên công nghệ giám sát từ xa để ghi nhận vấn đề và chẩn đoán một cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Nhận 24x7 truy cập đến đội ngũ chuyên gia, bất cứ khi nào bạn cần. Đảm bảo.
• Lợi nhuận từ Sunhitech liên tục quá trình cải thiện (CPI) CNTT hỗ trợ mô hình dựa trên ITIL® - khuôn khổ dịch vụ hàng đầu trong ngành công nghệ.
• Lợi ích từ gần hai mươi năm kinh nghiệm đối mặt với một loạt các thách thức công nghệ kinh doanh.
Làm thế nào để bắt đầu?
Để tìm hiểu thêm về cách một kế hoạch dịch vụ Support365 quản lý CNTT có thể giúp hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp của bạn. 

Xin vui lòng gọi 09025 777 63 và / hoặc điền vào mẫu liên hệ của chúng tôi. Bạn có thể chắc chắn rằng một thành viên của chúng tôi quản lý dịch vụ CNTT tham khảo ý kiến ​​các đội phục vụ Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai và Cần Thơ sẽ được hạnh phúc để hỗ trợ bạn.