Thiết bị được theo dõi và kiểm tra hàng
tháng hay hàng quý. Khi hư hỏng bất ngờ xảy ra, SunHitech lập tức cử chuyên gia
để theo dõi tình trạng, phát hiện và sửa lỗi từ xa, nhanh chóng với thời gian
cam kết (thực tế thường là sớm hơn). Ngoài ra, chuyên gia kỹ thuật của chúng
tôi sẽ có mặt tại chỗ để sửa lỗi, hay tạm thời cung cấp thiết bị thay thế cho
khách hàng trong thời gian bảo trì. Tùy chọn dịch vụ:
●
8x5x4 : Phản hồi sau 04 giờ, dịch vụ sẵn
sàng 08 giờ/ngày. 5 ngày / tuần từ thứ 2 đến thứ 6 (bao gồm cả những ngày nghỉ
lễ).
●
24x7x4: Phản hồi trong vòng 04 giờ, dịch vụ
sẵn sàng 24 giờ/ngày, 7 ngày / tuần từ thứ 2 đến thứ 6 (bao gồm cả ngày nghỉ lễ).
Bao
gồm : Khách hàng sẽ được thông báo khi thay thế thiết
bị là cần thiết Chúng tôi sẽ cung cấp thiết bị thay thế miễn phí sau khi nhận sự
chấp thuận bằng văn bản của khách hàng.
Phần
không bao gồm : Chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng bảng
báo giá khi cần thay thế thiết bị. Việc thay thế này được tiến hành sau khi nhận
được sự chấp thuận bằng văn bản của khách hàng.
DỊCH
VỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
SunHitech cung cấp dịch vụ hỗ trợ giúp
khách hàng di chuyển một phần hay toàn bộ hệ thống IT và chúng tôi bảo đảm:
●
Áp dụng kế hoạch thực thi hợp lý
nhất.
●
Không ảnh hưởng đến công việc
kinh doanh hàng ngày.
●
Thời gian chuyển đổi nhanh nhất.
●
Tiết kiệm chi phí nhất.
●
Nhân lực ít nhất.
●
Quản trị với hiệu quả cao nhất
●
Toàn vẹn hệ thống và tài sản của
doanh nghiệp.
Khách hàng có thể yên tâm về cam kết khắc phục sự cố trong thời gian ngắn nhất. Dựa trên những thông tin nhận được, SunHitech lập tức cử những chuyên gia giỏi nhất để phân tích và đưa ra biện pháp khắc phục cho những sửa chữa hay thay thế tại chỗ để bảo đảm rằng hệ thống vận hành đúng những cam kết của chúng tôi. Dịch vụ này đặc biệt phù hợp với thiết bị quan trọng của hệ thống doanh nghiệp..."