Dịch vụ Support365 độc đáo của Sunhitech cung cấp các giải pháp tốt nhất cho các tổ chức cần hỗ trợ CNTT toàn diện, mà một trong hai không có thời gian, kỹ năng thiết lập hoặc đơn giản là chỉ không muốn gánh nặng của một người quản lý CNTT, bộ phận, hoặc trong một số trường hợp - toàn bộ một bộ phận CNTT.
Dịch Vụ Bảo Trì CNTT
Ngày tạo 14/06/2019
 -  2092 Lượt xem

Sunhitech cung cấp dịch vụ bảo hành – bảo trì CNTT chuyên nghiệp nhất:
Cung cấp dịch vụ bảo trì đa nền tảng về phần cứng và phần mềm.
Dịch vụ bảo trì hệ thống máy tính, laptop, hệ thống máy chủ, hệ thống lưu trữ dữ liệu.
Tư vấn, cảnh báo kịp thời đảm bảo thiết bị thay thế khi hệ thống gặp sự cố.
Dịch vụ đánh giá hiệu năng, tính an toàn của hệ thống, tối ưu hệ thống thông tin: nhân viên IT của Sunhitech sẽ khảo sát, đánh giá hoạt động của hệ thống thông tin của khách hàng, kết quả của quá trình đánh giá là những phân tích của các chuyên gia về hiện trạng của hệ thống, các tồn tại và nguy cơ, đưa ra các giải pháp tối ưu để nâng cấp, xử lý sự cố khi xảy ra trục trặc, đồng thời Sunhitech cũng sẽ tinh chỉnh lại toàn bộ hệ thống của khách hàng giúp nó hoạt động một cách tối ưu nhất.
Dịch vụ hỗ trợ bảo trì với các hãng công nghệ: IBM, AMP, Cisco, Canon, Microsoft, Lenovo, DELL, Fortinet, Linksys, Polycom, NEC…
Hình thức thực hiện: qua điện thoại, Email, chat, teamviewer, Onsite trực tiếp tại doanh nghiệp, bảo hành Offsite tại Sunhitech.
Sunhitech chia ra nhiều gói bảo trì – bảo hành đa dạng cho khách hàng lựa chọn: 1 lần/tháng, 1 lần/ quý...